Asset Publisher

null Mức độ hài lòng về cung ứng dịch vụ Hành chính công của thành phố Cao Lãnh tăng so với cùng kỳ

Trang chủ Post details

Mức độ hài lòng về cung ứng dịch vụ Hành chính công của thành phố Cao Lãnh tăng so với cùng kỳ

Cuộc điều tra xã hội học để đánh giá sự hài lòng của người dân và tổ chức đối với dịch vụ hành chính công tại thành phố Cao Lãnh năm 2024, nhằm đánh giá khách quan chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công, từ đó cải thiện chất lượng dịch vụ, hướng đến sự hài lòng và lợi ích của người dân.

Mức độ hài lòng đối với việc cung ứng dịch vụ hành chính công của các huyện, thành phố năm 2024

Kết quả điều tra cho thấy mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với việc cung ứng dịch vụ hành chính công của Thành phố năm 2024 đạt 86,24% (tăng 2,61% so với cùng kỳ năm 2023). Trong đó từng yếu tố như: Tiếp cận dịch vụ 83,63%; thủ tục hành chính 85,20%; Công chức tiếp nhận và trả kết quả/Công chức phối hợp xử lý công việc 85,97%; Kết quả giải quyết quyết thủ tục hành chính 87,05%; Tiếp nhận, xử lý góp ý, phản ánh kiến nghị 90,00%.

Sự chênh lệch mức độ hài lòng đối với việc cung ứng dịch vụ hành chính công của các huyện, thành phố năm 2023 và năm 2024

Thời gian tới, thành phố Cao Lãnh tập trung cải thiện những chỉ số còn thấp mà kết quả điều tra đã chỉ ra, tiếp tục tăng cường tuyên truyền về dịch vụ hành chính công và các kênh tiếp nhận góp ý, phản ánh kiến nghị, đề xuất đơn giản hóa thủ tục hành chính; rút ngắn thời gian giải quyết, thực hiện nghiêm túc việc thông báo trước và gửi thư xin lỗi khi trễ hẹn kết quả giải quyết quyết thủ tục hành chính cho cá nhân, tổ chức./.

Chí Hiếu-TTTH